วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สูตรแทงบอล



วิธีการแทงบอลโดยพิจารณาจากสื่อสิ่งพิมพ์

ในการแทงบอลผ่านเน็ตออ นไลน์ของทุกวันนี้ ผู้วางเดิมพันค่อนข้างได้เปรียบอย่างมากเนื่องจากมีสื่อเป็นส่วนประกอบในการ พิจารณาก่อนตัดสินใจแทงบอลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ อาทิเช่น สปอร์ตพูล สปอร์ตแมน ซ้อคเกอร์ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสื่อออนไลน์ที่ทุกท่านสามารถเข้าถึงได้โดยง่ายอีกด้วย
เคล็ดลับในการพิจารณาก่อนแทงบอลจากการดูจากสื่อสิ่งพิมพ์

- สูตรหน้าปก นักเตะทีมไหนขึ้นปก ต้องอยู่ฝั่งทีมของตนเอง เช่น นักเตะแมนยูขึ้นปก และแมนยู ไปเยือน ต้องอยู่ฝั่งทีมเยือนนั่นคือฝั่งขวา ผลงานถึงจะออกมาดี โปรดสังเกตุสีหน้าด้วยว่าดีใจหรือเปล่า ถ้าสีหน้าดีใจและมีชูนิ้วด้วย ใช่เลยชัวร์
- สูตรหน้าปก นักเตะทีมไหนขึ้นปก แล้วอยู่ผิดฝั่ง แปลว่าต้องตรงข้ามทีมนั้น ยิ่งสีหน้ารันทด เหมือนทำให้ทีมแพ้นั่นแหละใช่เลย นักเตะที่ขึ้นหน้าปกจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ทีมแพ้หรือชนะ
- สูตรอาจารย์อ๊อดน้ำหวาน เล็งตรงเป้า อาจารย์อ๊อดตัวที่ 1 จะไม่เข้า อาจารย์อ๊อดตัวที่ 2 มักจะเข้า บางวันให้ตัวเดียวก็ใช่เลย บางวันก็ให้สองตัวเข้าถึงสองตัว แต่ผิดสองตัวก็มี
- สูตรคุณฉุยในสตาร์ซ๊อคเกอร์ คุณฉุยมองอย่างเซียนจะให้สามตัว ตัวแรกจะไม่ค่อยเข้า ตัวสองและสามจะเข้า
- ส่วนหน้าหลังสปอร์ตพูลผมก็มีให้วิเคราะห์เช่นกันแต่จะแม่นเพียงใดนั้นต้องพิจารณาให้ดี
- หน้าทรรศนะคอลัมนิสต์ ผมชอบอยู่สองคนคือ ซัมเมอร์ฮิลส์ กับ แมวเพชร
- คู่ถ่ายทอดสดอิตาลี คู่ดึกวันเสาร์และวันอาทิตย์ส่วนใหญ่บอลรอง บางครั้งบอลทีมเยือน
- คู่ถ่ายทอดสดพรีเมียร์วันจันทร์ส่วนใหญ่บอลรองมักจะเข้า

วิธีการ แทงบอล อย่างเทพ 

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนำ วิธีการ แทงบอล อย่างเทพเพื่อให้พวกทำกำไรได้จากการ แทงบอลออนไลน์ กันอย่างสบายๆ และมีเงินใช้กันถ้วนหน้านะครับการแทงบอล หรือ แทงบอลออนไลน์ที่ดีผู้แทงควรจะต้องคิดถึงอะไรบ้างมาลองดูกัน

1. อย่าปักใจ แทงบอล ทีมที่เรารักหรือเราเชียร์ทุกแมตซ์การแข่งกัน เพราะว่าไม่มีทีมไหนจะเล่นได้ดีทุกนัดหรอกครับ เลือกเล่นได้บางแมตซ์แต่อย่าไปทุ่มทุกแมตซ์ตัวอย่างก็มีมาให้เห็นๆ กันแล้ว แฟน ลิเวอร์พูลตายกันเป็นเบือ นักเตะเขาไม่เป็นอะไรหรอกครับแพ้ก็เท่านั้น เงินเดือนเขาก็ได้อยู่ ไอ้เรานี่ซิ เงินเดือนหายไปทั้งเดือน

2. อย่าทุ่ม แทงบอล ไปถ้าเรากำลังเสียอยู่ วันนี้เสียไปสองหมื่นกว่าโว้ย พรุ่งนี้เล่นสี่หมื่นเลยดีกว่า กำไรสองหมื่นถ้าเข้ามาก็ดีครับ แต่ถ้าเสียล่ะครับไม่ตายหรือ สมองในส่วนการคำนวณเรากำลังสับสนอยู่ อย่าพึ่งเอาคืนเลยครับนอนพักสงบจิตสงบใจสักพัก รอให้สภาพร่างกายและสมองเราดีเสียก่อนแล้วค่อยมาเอาของเก่าเราคืน ถือว่าฝากแบงค์ไว้ก่อน ได้ดอกเบี้ยเยอะด้วยนะเออ

3. อย่าละโมบ วันนี้แทงบอลได้อยู่หมื่นหนึ่ง พรุ่งนี้แทงบอลมัน อีกหมื่นได้เป็นสองหมื่น อย่าเลยครับถ้าได้ให้หยุดไว้ก่อนไม่พรุ่งนี้ถ้าไม่เข้าแล้วจะเหลืออะไรล่ะ ครับ เหลือแต่ขี้เอาไว้หรือครับ เก็บไอ้หมื่นแรกไว้ในกระเป๋าให้มันอุ่นใจก่อน ใช้กินใช้เที่ยวสักนิดหน่อยที่เหลือก็เก็บไว้ไม่ดีกว่าหรือครับ

4. อย่า อวดรวยกับเพื่อนกับฝูง ได้มาไม่ใช่เอาไปกินไปเที่ยวหมด วันนี้ได้กินหมด พรุ่งนี้ได้เที่ยวหมด แล้วถ้าอีกสามวันเสียล่ะครับจะเอาที่ไหนไปให้เขา ขายเลือดไปจ่ายหนี้หรือครับ เก็บๆ ไว้บ้างนะครับ เงินได้มาง่ายก็จริง แต่ก็เสียไปง่ายเหมือนกันนะครับได้น่ะเก็บๆไว้บ้างนะครับ

5. ควรจะทำใจไว้บ้าง เวลาได้ดีใจกระโดดโล้ดเต้น เวลาเสียทำมาหงุดหงิด ชวนทะเลาะ ต้องทำใจไว้บ้างนะครับว่าเป็นการเสี่ยงโชค มีได้ต้องมีเสีย ไม่ใช่จะเอาแต่ได้อย่างเดียว เสียไม่จ่ายระวังจะไม่ได้แก่ตายนะครับ ดูเงินในกระเป๋าเราว่ามีอยู่เท่าไหร่ ค่านมลูกเท่าไหร่ ค่าเช่าบ้านเท่าไหร่ ให้พ่อให้แม่เท่าไหร่ แล้วที่เหลือค่อยเอามาเล่นดีกว่าครับ อย่าให้มันเดือดร้อนไปถึงคนอื่นเลยถ้าอยากจะเล่นนะครับเตือนกันไว้ครับคนไทยด้วยกัน

หมดข้อควรจำใน การแทงบอล หรือ แทงบอลออนไลน์แล้วต่อไปก็จะพูดถึงสูตรในการแทงบอล หรือ แทงบอลออนไลน์ว่ามีสูตรไหนบ้าง และใครจะเลือกใช้สูตรไหนก็เลือกใช้กันตามใจชอบนะครับไม่ได้บังคับครับว่าจะ ต้องใช้สูตร
ไหน

สูตรที่1FastBetความเสี่ยงประมาณ80%


สูตร นี้ สำหรับคนที่ต้องการรวยเร็ว แต่โอกาสเสี่ยงในการโดนทานสูงพอสมควรนะครับ สูตรนี้ได้ความอนุเคราะห์จากสมาชิกเรารายหนึ่งท่านใช้สูตรนี้อยู่ครับ การแทงบอลแบบ นี้ให้ตั้งเป้าไว้ก่อนครับว่าจะเริ่มต้นที่เงินเท่าไหร่ สมมติเริ่มต้นที่เงิน 10000 บาทนะครับแล้วเราจะต้องมียอดเป้าของเราว่า เราจะเก็บขึ้นเมื่อยอดเป้าเท่าไหร่ สมมติอีกเหมือนเดิมนะครับว่ายอดเป้าเราคือ 50000 บาทห้าเท่าของเงินต้น วันแรกเราเล่นไป 1 คู่บอลคูเราเข้า เราได้เงินมา 10000 บาทไม่เสียทุนในกระเป๋าออกไปครับ วันที่สองเราแทงบอลเล่น เป็นคู่ล่ะ 20000 บาททบไปอีกทีครับวันที่สองบอลเราเข้าอีก เราได้มาเป็น 30000 บาทครับเพราะวันแรกเราได้มา 10000 วันที่สองได้มาอีก 20000 เป็น 30000 วันที่สามเราเล่นไป 30000 บาทวันที่สามบอลเราเข้าอีก เราได้มาเป็น 60000 บาทเอาล่ะครับคราวนี้เราได้ตามเป้าที่ตั้งไว้แล้วคือ 50000 บาทเราเก็บทุนไว้ในธนาคาร 50000 บาทอีก 10000 บาทเราเอามาเป็นทุนในการเล่นต่อไปอีก ที่เราบอกความเสี่ยงของสูตรนี้สูงถึง 80 % เพราะว่าถ้าคุณพลาดในขั้นตอนในขั้นตอนหนึ่ง คุณต้องมาเริ่มปั้นเงินใหม่ตั้งแต่แรก การใช้สูตรนี้คุณต้องมั่นใจว่าคุณแน่พอครับ

สูตรที่ 2 Slow But Sure ความเสี่ยงประมาณ 60 %

Slow But Sure หมาย ถึง เราจะไม่มีการอัดเหมือนกับสูตรแรกที่ได้เยอะแต่ความเสี่ยงสูง วิธีการใช้สูตรนี้มีวิธีการดังนี้ วิเคราะห์บอลแล้วเลือกออกมา 3 คู่ที่คิดว่าน่าจะเข้า จากสามคู่ วิเคราะห์หาคู่ที่คิดว่าน่าจะเข้าแน่ๆ ออกมาอีก 1 คู่ เล่นคู่ที่คิดว่าเข้าแน่ๆ นี้มากกว่าอีกสองคู่อีกเท่าหนึ่ง ยกตัวอย่างเช่น เลือกลิเวอร์พูล เลือกแมนฯ ยูฯ เลือกเชลซี คิดว่าเชลซีเข้าแน่ๆ เล่นแทงบอลเชลซีไป 20000 บาท เล่นแทงบอลลิเวอร์พูลไป 10000 บาท เล่นแทงบอลแมนฯ ยูฯ ไป 10000 บาท ถ้าเข้า 3 คู่รวยเละ ถ้าคู่หนักเสียและคู่ธรรมดาเสีย 1 คู่ เสียเยอะหน่อย ถ้าคู่หนักเข้าและคู่ธรรมดาเข้า 1 คู่ยังได้คู่หนักอยู่เอาคู่ธรรมดาไปชนกัน ถ้าสองคู่ธรรมดาเข้า คู่หนักเสีย ก็ถือว่าเจ๊า ถ้าเสียทั้งสามคู่ถือว่าซวย สูตรนี้จะเห็นได้ว่ามีโอกาสอยู่ 5 อย่างคือ ได้ 3 คู่, ได้ครึ่งหนึ่ง, เสียเยอะหน่อย, เจ๊า, เจ๊ง ถือว่าเราถืออยู่ 3 ส่วนจาก 5 ส่วน แต่ยังไงก็วิเคราะห์กันให้ดีๆ ก่อนจะคัดออกมาเล่นล่ะครับ การเล่นแบบนี้ไม่ต้องตั้งเป้าในการเก็บขึ้น เล่นลักษณะนี้ไปทุกวัน

สูตรที่ 3 Slow But Very Sure ความเสี่ยงประมาณ 50 %

สูตร นี้จะคล้ายๆ กับการแทงบอลใน สูตร 2 คือเลือกคู่เด็ดๆ ออกมา 3 คู่ เล่นคู่ล่ะเท่าๆ กันเช่น เลือกลีดส์ เลือกเลสเตอร์ เลือกลาซิโอ เล่นคู่ล่ะ 10000 บาทเท่ากัน ถ้าบอลเข้า 3 คู่รวยเละ ถ้าเข้าสองคู่ไม่เข้าคู่ ได้กำไรนิดหน่อย ถ้าเข้าคู่ไม่เข้าสองคู่ เสียนิดหน่อย ถ้าไม่เข้า 3 คู่ ถือว่าเจ๊ง (ซวยจริงๆ) จะเห็นว่าการเล่นแบบนี้จะไม่มีเจ๊าเพราะว่าเราเล่นเท่ากันหมด ได้น้อย แต่โอกาสเสียก็เสียน้อยเหมือนกัน สูตรนี้จะเห็นได้ว่ามีโอกาสอยู่ 3 อย่างคือ ได้หมดทั้ง 3 คู่, ได้ 2 คู่เสีย 1 คู่ ได้น้อยหน่อย, ได้ 1 คู่เสีย 2 คู่, เสียมากหน่อย, เสีย 3 คู่ เจ๊ง โอกาสได้กับโอกาสเสียมีเท่าๆ กันแต่ความเสียงน้อยกว่าแบบอื่น ทุนมีไม่เยอะแต่ยืนได้นานกว่าสองแบบแรก

สูตรที่ 4 spread ความเสี่ยงประมาณ 90 %


วิธีนี้ เราเข้าใจว่าหลายๆ คนคงจะใช้กันอยู่ เลือกมาหลายคู่ แล้วแต่คิดว่าคู่ไหนจะเข้า เล่นแทงบอลไป ทุกคู่ หนักบ้างเบาบ้างแล้วแต่ความคิด โอกาสที่น่าจะเป็นคือคู่หนักเข้าบางคู่เบาเข้าบ้าง คู่หนักเสียบ้าง คู่เบาเสียบ้าง หรือเสียหมดทุกคู่

สูตรที่ 5 Real One ความเสี่ยงประมาณ 30%

วิธีนี้ เป็นสูตรที่ความเสี่ยงต่ำที่สุด ง่ายที่สุด เพราะเราแค่เลือกแทงบอลเพียง ตัวเดียว หลักการก็คือ เล่นให้ทุกวัน เลือกวันละ 1 คู่ (บางวันไม่มีบอล) เล่นไปเรื่อยๆ วันละเท่าๆกัน โอกาสก็คือ เดือนนึงมี 30 วัน
30 วันนั้น ถ้าเราวิเคราะห์เองดีหน่อย ถูกเดือนนึงก็ 22 ครั้ง ผิด 10 ที่เหลือยก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น