วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เทคนิคบอลทวี




ขอฝากบทความนี้ให้กับเพื่อนๆทุกท่านครับ " ไม่มีอะไรแน่นอน ไปทุกอย่าง บอลลูกกลมๆ ท่านเทพเซียนจะเด้งเข้าฝั่งไหนก็


ได้ แต่ถ้าเราศึกษามาดี วิเคราะห์มาดี ไอ้ลูกกลมๆนั้น ก็คงยาก ที่จะเด้งเข้า ประตู ทีมที่เราเก็งเอาไว้ครับ**ทุกย่างมีโอกาสเสี่ยงหมด ถ้าขึ้นว่าเรื่องการลงทุน ไม่ว่าจะเล่นแบบเต็ง หรือว่าสเต็ป มีแสนก็เสียแสนหมดเหมือนกัน แต่เราจะเล่นยังไงไม่ให้มันเสียน้อยทีสุด และได้เปรียบโต๊ะมากที่สุด การเล่นที่จะได้เปรียบโต๊ะมากที่สุดที่ยอดเซียนเขาใช้เล่นกันก็คือบอลทวี  คือเล่นเชียร์บอลตามเวลา คู่ไหนเสียแล้วทบทวีคู่ต่อไป คู่ไหนผ่านถือว่ากำไรแล้วหยุด ยิ่งเราเล่นได้เปรียบโต๊ะ เงินที่เราจะเอาไปแลกออกมาก็ต้องมีทุนสูงที่จะเอาไปสู้กับมันมากอยู่เหมือนกัน ยิ่งทุนมากๆโอกาสที่จะชนะก็มีสูง มีทุนสู้กับโต๊ะวันละ 6 - 8 ไม้ โอกาสชนะก็มีสูงเหมือนกัน ดวงเราคงไม่ซวยที่จะเก็งบอล 6-8 คู่ต่อวัน แล้วตายหมดทุกคู่นะครับ และอย่าเล่นทุกวัน วันไหนบอลน้อยก็ย่าเสี่ยงเข้าไปเล่น โอกาสตายมีสูง เล่นวันที่มีบอลเย่อะๆ คัดเลือกคู่เด็ดๆออกมา ผมเชื่อว่ามันต้องผ่านสักคู่แน่นอน
การเล่นแบบนี้โอกาสจะเสียหมดตูดก็มีเหมือนกัน ถ้าดวงซวยขึ้นมาเก็งบอลไม่แม่น แทงคู่ไหนก็ตาย  นั้นคือดวงที่เราไม่เหมาะที่จะเล่นการลงทุนแล้วคับ ขอให้หยุดเล่นโดยเด็ดขาด การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง แต่เราก็อย่าเล่น คำว่าเสี่ยงมันก็มีคามหมายในตัวของมันแล้ว ทำไมถ้าเราคิดที่จะเล่นการลงทุนแล้ว ทำไมเราไม่หันมาเล่นแบบนักลงทุน หาวิธีที่จะเอาชนะโต๊ะให้ได้มากที่สุด จะด้วยวิธีไหนก็ตาม แต่ที่สำคัญ ใจต้องถึง ทุนต้องมี และถ้าเสียแล้วเราไม่ไปเดือดร้อนใคร และตนเองครับผม--------------------------------------------------------------

" เริ่มต้นที่ สูตรเชียร์บอลแบบทวี รวย 100%  ที่เป็นผลงานที่ถนัดสุด ของ zeanballchatree2524 "    สูตรนี้ 3 คู่ ได้แล้วเลิก รอเชียร์วันต่อไป 3 คู่เด็ดที่ผมให้ไป ผมมั่นใจ 100 % W 2 คู่ ขึ้น
แต่สูตรนี้ถ้าได้ แล้วหยุด รอเชียร์ ตามผม วันต่อไป
"สูตร"    การเดินเงิน 
1,000 - 2,500 - 5,000     หรือ จะมาก หรือ น้อย ตามทุนที่มีอยู่ครับ  
สูตร เชียร์บอล แบบทวีรวย 100% ได้แล้วเลิก พรุ่งนี้ค่อยเชียร์ตามใหม่ โอกาสชนะโต๊ะสี่ขา แบบ 100%
*** สูตรเดินเงิน 1,000 -2,500 - 5,000 ได้ไม้ไหน หยุดเล่นทันที   เราก็ชนะโต๊ะสีขา ได้แล้วครับ***      ตัวอย่าง      1.  บอลเด็ด คู่ที่ 1 แข่งเวลา 20.00 น.         เชียร์ 1,000 x 1.84 = L เสีย         2.  รอเชียร์คู่ 2 ต่อ เวลาแข่ง 22.00        เชียร์ 2,500 x 1.89 = 4,725    W แย้วว      หยุดครับคู่ที่ 3 ไม่ต้องไปสนใจ      กำไร - ทุน 2,500+1,000 = 1,225 บาท
แค่นี้ เราก็มีเงินกินขนม เล่น วันนั้นถึง 1,225 บาท แล้วครับ พรุ่งนี้ค่อยเชียร์ตามสูตรใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น